Các điều khoản và điều kiện sau đây áp dụng cho tất cả các đơn hàng đặt trên trang web của chúng tôi. Chúng tôi có quyền sửa đổi các điều khoản này mà không cần thông báo trước bất cứ khi nào thấy cần thiết và, khi có thể, sử dụng theo quyết định của chúng tôi cho bất kỳ quyết định cuối cùng nào liên quan đến các vấn đề phát sinh giữa hai bên của chúng tôi.

 –

ĐIỀU CHỈNH / HỦY ĐƠN HÀNG

      1. Sau khi hoàn tất việc kiểm tra đơn đặt hàng, bạn có thể điều chỉnh một số chi tiết nhất định bằng cách liên hệ với chúng tôi qua [email protected] trong vòng 06 giờ kể từ khi đặt hàng. Sau đó, đơn đặt hàng sẽ được gửi đến nhà cung cấp và bạn sẽ không thể điều chỉnh chi tiết đơn đặt hàng hoặc hủy đơn đặt hàng nữa. Xin lưu ý rằng nếu bạn hủy đơn hàng trong vòng 06 giờ kể từ khi đặt hàng, bạn sẽ phải chịu phí thanh toán vì phí này không được hoàn lại.

  1. Xin lưu ý rằng:

– Bạn có thể thực hiện các thay đổi đối với màu sắc và / hoặc kích thước của mặt hàng đã đặt hàng trừ khi sự thay đổi đó dẫn đến bất kỳ biến động nào về giá của mặt hàng cuối cùng.

– Vui lòng liên hệ với chúng tôi trong vòng 06 giờ kể từ khi đặt hàng nếu bạn muốn hủy một số mặt hàng trong đơn hàng đã áp dụng một hoặc nhiều chương trình khuyến mãi. Hơn nữa, xin lưu ý rằng đơn đặt hàng của bạn có thể không còn đủ điều kiện cho chương trình khuyến mãi.

– THAY THẾ & HOÀN TIỀN

  1. Điều kiện thay thế hoặc hoàn lại tiền (nếu có):

 – Đơn hàng của bạn không đến địa chỉ giao hàng của bạn trong vòng 5 ngày làm việc và không quá 7 ngày làm việc kể từ khi đặt hàng.

 – Đơn hàng của bạn có vấn đề về chất lượng không phù hợp. Xin lưu ý rằng bất kỳ khiếu nại nào liên quan đến vấn đề chất lượng hoặc lỗi sản phẩm phải được nộp trong vòng 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hiển thị trên chi tiết theo dõi của gói hàng.

  1. Khiếu nại phải kèm theo bằng chứng đầy đủ và rõ ràng như sau:

– (Các) ảnh về các vấn đề chất lượng và bất kỳ bộ phận nào bị hư hỏng của sản phẩm thực tế nhận được;
– Ảnh nhận hàng không chính xác (trường hợp hàng giao không đúng về màu sắc / mẫu mã / kích thước so với xác nhận đơn hàng);
– Ảnh chụp nhãn kích thước và toàn bộ vật phẩm khi đo bằng thước (trường hợp kích thước không phù hợp với số đo quy định trong biểu đồ kích thước);
– (Các) ảnh của nhãn vận chuyển ban đầu của sản phẩm đã nhận.

  1. Trong vòng 02 ngày làm việc kể từ ngày chúng tôi nhận được đầy đủ bằng chứng về khiếu nại của bạn, chúng tôi sẽ xem xét vụ việc và đưa ra giải pháp phù hợp cho bạn.
  2. Sau khi chúng tôi xác nhận qua email rằng bạn đủ điều kiện để được hoàn lại tiền hoặc thay thế, việc hoàn lại tiền / thay thế của bạn sẽ được xử lý bởi nhóm nội bộ của chúng tôi trong vòng 07 ngày làm việc kể từ ngày xác nhận.

Vui lòng lưu ý những điều sau:
– Bạn có thể mong đợi nhận được số theo dõi của (các) sản phẩm thay thế của mình thường trong khoảng 7-10 ngày làm việc kể từ ngày xác nhận.
– Bạn có thể mong đợi nhận được tiền hoàn lại 3-5 ngày làm việc sau khi chúng tôi xử lý yêu cầu hoàn tiền của bạn. Xin lưu ý rằng nhà cung cấp dịch vụ thanh toán của bạn quyết định khi nào tiền hoàn lại sẽ trở lại tài khoản thanh toán của bạn.

  1. Không cần phải trả lại hàng của bạn trong bất kỳ trường hợp nào. Xin lưu ý rằng nếu bạn trả lại hàng của mình mà không có yêu cầu trước của chúng tôi, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất hoặc chi phí bổ sung nào do việc trả lại không được chấp thuận của bạn. Vì vậy, nếu bạn có vấn đề với đơn đặt hàng của mình, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua [email protected] trong vòng 07 ngày làm việc kể từ ngày giao hàng để giải thích khiếu nại của bạn. Sau đó, bộ phận dịch vụ khách hàng của chúng tôi sẽ giúp cung cấp dịch vụ thay thế hoặc hoàn lại tiền nếu thấy phù hợp.

 – TỪ CHỐI

  1. Bạn phải cung cấp tất cả thông tin và / hoặc tài liệu liên quan đến (các) đơn hàng của bạn được đặt trong cửa hàng của chúng tôi theo yêu cầu. Chúng tôi có quyền đình chỉ hoặc chấm dứt tài khoản khách hàng của bạn nếu phát hiện hoạt động gian lận hoặc từ chối hỗ trợ nếu bạn không cung cấp đầy đủ thông tin và tài liệu đầy đủ hoặc chính xác theo chính sách hoàn tiền của chúng tôi.
  2. Chúng tôi sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào đối với bất kỳ trường hợp mất mát hoặc thất bại trong việc giao hàng do: người nhận không có sẵn, không chính xác hoặc không đủ địa chỉ, từ chối gói hàng hoặc mất cắp hàng hóa sau khi giao hàng. Vì vậy, hãy cẩn thận để đảm bảo thông tin của bạn là chính xác trước khi kiểm tra. Sau khi đặt hàng xong, nếu bạn phát hiện có sai sót trong quá trình xác nhận đơn hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ [email protected] trong thời gian sớm nhất để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng.
  3. Chúng tôi sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào đối với khiếu nại do lỗi của người dùng như lựa chọn sai kích thước, kiểu dáng, màu sắc, v.v.